Summary

tawansong Newbie

  • รถมือสอง
ออฟไลน์ ออฟไลน์
กระทู้:
0 (0 ต่อวัน)
ข้อความส่วนบุคคล:
Second Hand Car รถควรจอดอยู่บนพื้นราบ ตรวจดูอุปกรณ์ที่อยู่ใต้ฝากระโปรงหน้า ตรวจดูเลขระยะทางที่ใช้งานมา เปิดฝาน้ำมันเครื่องตรวจดูสภาพภายใน ตรวจสอบแกนวัดระดับของเหลวต่างๆตรวจดูตัวถังว่าเคยเกิดอุบัติเหตุมาหรือไม่ ลองขับ คำนวณราคา
อายุ:
ยังไม่มีข้อความ
ที่อยู่:
การเลือกรถมือ 2 ตรวจสอบห้องเก็บของที่อยู่ส่วนท้ายรถ ตรวจเช็คท่อยางและสายพานต่างๆ ตรวจสอบดูระบบทำความเย็น ตรวจสอบว่ามีของเหลวที่ผิดปรกติรั่วซึมหรือเปล่า ตรวจสอบสายพานตรวจดูระบบท่อไอเสีย ทดลองขับ ประเมินราคา รถ second hand ตรวจสอบห้องเก็บของที่อยู่ส่วนท้ายร
วันที่สมัครสมาชิก:
พฤศจิกายน 17, 2016, 02:00:49 PM
เวลาท้องถิ่น:
เมษายน 26, 2024, 10:00:29 AM
ใช้งานล่าสุด:
ธันวาคม 16, 2016, 03:28:56 PM
ลายเซ็น:
รถ second hand
ที่มาเป็นรถมือสอง ก็เมื่อเจ้าของขายรถจากสาเหตุ อย่าง มีรถรุ่นใหม่ออกมา รถเริ่มเก่าแต่ไม่ได้เสียหายอะไร รถที่ใช้งานมาหนักมากจนหมดสภาพเช่นรถขนส่ง รถสองแถววิน รถแท็กซี่ รถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย รถที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรงจนต้องซ่อมจากซากรถหรือตัดต่อตัวถังรถ การทำทะเบียนปลอม การสวมทะเบียนรถ การทำเลขตัวถังขึ้นใหม่  ลฯ
การเลือกรถมือ2 ควรหาผู้ที่เชี่ยวชาญมาเลือกรถและช่วยตัดสินใจให้ หรือเลือกหาดูจากเต้นท์รถ ที่มีชื่อเสียงไว้ใจได้ เพราะส่วนมากเต้นท์รถที่ชื่อเสียงมักจะเลือกซื้อรถที่สภาพดีอยู่แล้ว  เพื่อป้องกันปัญหาหลังการขาย การขาดทุน การขายไม่ได้