แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - sreich

หน้า: [1]
1

    หากคุณประสบปัญหาเรื่องคราบเกาะติด ล้างไม่ออก เครื่องจักรดูไม่สะอาด หรือพื้นที่เต็มไปด้วยคราบแน่นฝังลึก เรามีทางออกมาให้คุณ ขอแนะนำให้รู้จักกับน้ำยา KUTE
   คิวท์ ช่วยขจัดคราบน้ำมัน น้ำมันเครื่อง น้ำมันเตา จาระบี ยางมะตอย เขม่าดำที่เปื้อนตามเครื่องจักรขนาดใหญ่ พื้นโรงงาน บริเวณห้อง Boiler คราบเขม่าของมอเตอร์ งานล้างโมลด์อุปกรณ์ พลาสติก อลูมิเนียม คราบยางมะตอยติดรถ คราบน้ำมันโรงจอดรถ พื้นห้องครัว บริเวณเตา แผ่นกรองเครื่องดูดควัน ฯลฯ

คุณสมบัติพิเศษของ คิวท์
1.ไม่ติดไฟ ไม่ใช้สารทำละลาย (No Solvent)
2.ช่วยประหยัดต้นทุน สามารถผสมน้ำเจือจางได้อีก
3.เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายทางชีวภาพได้ (Biodegradable)   
4.ไม่กัดกร่อนพื้นผิวชิ้นงาน อลูมิเนียม
ลดเวลาทำความสะอาด และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับงานของคุณด้วยนวัตกรรมใหม่จาก KUTE น้ำยาขจัดคราบชั้นดี
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ เอส ไรคส์ โทร 023223188 หรือไอดีไลน์ sreich
เยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราได้ที่ http://www.sreichcompany.com/th/index.php

น้ำยาทำความสะอาด, น้ำยาขจัดคราบ, คราบแน่นฝังลึก, คราบเขม่าควัน, คราบยางมะตอย, คราบน้ำมันเครื่อง, คราบน้ำมัน, คราบจาระบี,  เตาย่าง, คราบดำ



2

ปั๊มดูดอาหารเหลว เครื่องดื่ม ปั๊มฟู้ดเกรดจากยุโรปที่ใช้ในกระบวนการสูบส่งของเหลวในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่เน้นสุขอนามัยตามระบบ HACCP วัสดุปั๊มเป็นสแตนเลส สติล 316L การทำงานของปั๊มไม่ต้องใช้สารหล่อลื่น ส่วนที่ต้องสัมผัสของเหลวเป็นวัสดุฟู้ดเกรดสัมผัสอาหารได้
บริษัท เอส ไรคส์ ของเราจำหน่ายปั๊มยุโรปคุณภาพดีสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะ เช่น ปั๊มโดสสารแต่งสี ปั๊มเติมสารแต่งกลิ่นในปริมาณที่ถูกแม่นยำ แบรนด์ Emec จากอิตาลี รวมถึงปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มเซนติฟูเกิลที่เน้นการสูบส่งอาหารเหลว ส่วนผสม ที่มีความเข้มข้น เช่น น้ำส้มสายชู น้ำมัน เบียร์ เป็นต้น
แบรนด์ Tapflo จากสวีเดน และ เอส ไรคส์ ยังจำหน่ายลูปปั๊ม สกรูปั๊ม สำหรับเน้นการสูบจ่ายของเหลวที่มีความข้นหนืด เช่น น้ำมันหอย ซอส ครีม เป็นต้น แบรนด์ Pomac pump จากประเทศเนเธอร์แลนด์
โทร 023223188
ไลน์ไอดี sreich
Email : mkt2@sreichcompany.com
http://www.sreichcompany.com/th/index.php








3
ปั๊มสำหรับกระบวนการผลิตยาและเครื่องสำอาง
ปั๊มสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมผลิต ยา เครื่องสำอาง เวชสำอาง ควรเป็นปั๊มที่เน้นสุขอนามัยเป็นหลัก เอส ไรคส์ ขอแนะนำ ลูปปั๊มแบรนด์ Pomac pump จากประเทศเนเธอร์แลนด์ และปั๊มไดอะแฟรม แบรนด์ Tapflo นำเข้าจากประเทศสวีเดน ผ่านการรับรองมาตรฐานการออกแบบ EHEDG จากยุโรป วัสดุปั๊มเป็นสแตนเลส สติล 316L ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA), USP VI และผ่านมาตรฐาน ATEX 94/9/EG จึงมั่นใจได้ว่าในกระบวนการผลิตสะอาด ปลอดภัย ปราศจากการสะสมของแบคทีเรีย
ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มดูดโลชั่น ปั๊มดูดครีมบำรุงผิว ปั๊มอุตสาหกรรมยา ปั๊มคุณภาพสูง ปั๊มอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ปั๊มดูดแชมพู ปั๊มดูดสารแต่งกลิ่น ปั๊มดูดเจลาติน ปั๊มดูดครีมนวด ปั๊มงานสุขอนามัย ปั๊มดูดโซเวน ปั๊มจ่ายสารแต่งสี
โทร 023223188
ไลน์ไอดี sreich
Email : mkt2@sreichcompany.com
http://www.sreichcompany.com/th/index.php






4

ปั๊มดับเบิ้ลไดอะแฟรมรุ่นโลหะ แบรนด์แทปโฟล Tapflo double diaphragm pump เหมาะสำหรับงานพิมพ์และงานสี สามารถใช้ได้ทั้ง ปั๊มกาว ปั๊มสี ปั๊มหมึก ปั๊มเคมีเคลือบเงา ปั๊มสารเติมแต่ง ปั๊มน้ำยาวานิช ปั๊มลาเท็กซ์ ปั๊มกรด ปั๊มเรซิน ปั๊มเม็ดสี ปั๊มเยื่อกระดาษ ปั๊มผลิตกระดาษ ปั๊มงานเคลือบชุบเงา ปั๊มสูบจ่ายน้ำยาง ปั๊มสารหล่อเย็น ซึ่งปั๊มมีให้เลือกหลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน มีส่วนประกอบน้อยชิ้น ทำให้ดูแลรักษาง่าย พร้อมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐาน ATEX ป้องกันการจุดติดระเบิดอีกด้วย
โทร 023223188
ไลน์ไอดี sreich
Email : mkt2@sreichcompany.com
http://www.sreichcompany.com/th/index.php







5
ปั๊มทนทานสารเคมีสำหรับงานอุตสาหกรรม
กระบวนการผลิตของเหลวที่มีมูลค่าสูง จำเป็นต้องเลือกใช้ปั๊มในการผลิตให้เหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการสูบจ่ายของเหลว เช่น การเลือกชนิดของวัสดุที่ต้องสัมผัสกับตัวเคมี การรั่วไหลของของเหลว ซึ่งอาจทำให้เกิดผลเสียอื่นๆ ตามมาได้ ข้อดีของการเลือกใช้ปั๊มที่เหมาะสมกับของเหลวคือ อายุการใช้งานที่นานมากยิ่งขึ้น เมื่อใช้งานได้นานขึ้นก็ไม่ต้องเสียเงินกับการบำรุงรักษาเครื่อง ให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นไปอีก ให้ เอส ไรคส์ ช่วยเลือกปั๊มที่เหมาะสมกับงานอุตสาหกรรมของคุณ โทร 023223188
ปั๊มเคมี,ปั๊มโดส,ปั๊มหอยโข่ง,ปั๊มจุ่ม,ปั๊มบำบัดน้ำเสีย,ปั๊มติ๊ก,ปั๊มไดอะแฟรม,ปั๊มAODD,ปั๊มTapflo,ปั๊มEMEC,ปั๊มสูบน้ำ,ปั๊มสารเคมี

โทร 023223188
ไลน์ไอดี sreich
Email : mkt2@sreichcompany.com
http://www.sreichcompany.com/th/index.php





6
แบรนด์อีเม็ค EMEC Dosing pump เป็นปั๊มอิตาลี สำหรับเติมโดสสารเคมี คลอรีน สารส้ม แพค โพลิเมอร์ โดสซิ่งปั๊มอีเม็ค เน้นการสูบ-จ่ายสารละลายน้ำยา ปุ๋ยน้ำ สารปรับค่าพีเอช เติมวิตามินในน้ำ อีกแบรนด์คือ แทปโฟล Tapflo air operate double diaphragm pump เป็นปั๊มสวีเดน ใช้ขนถ่ายสารเคมี กรด ด่าง ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนในปริมาณมากและรวดเร็ว ปลอดภัย ปั๊มไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยลมของแทปโฟล มีวัสดุทั้ง PE PTFE สแตนเลส อลูมิเนียม ให้เลือกตามสารเคมีและของเหลวที่ต้องการขนถ่าย รวมถึงปั๊มแทปโฟล ยังสามารถขนถ่ายของหนืด และของเหลวมีตะกอนปนได้ด้วย ปั๊มเอส ไรคส์ คุณภาพดี ทนเคมี ติดตั้งง่าย ดูแลรักษาง่าย
โทร 022618818 เมลล์ marketing@sreichcompany.com เชิญเยี่ยมชมเว็บไซด์ของเอส ไรคส์ ได้ที่ www.sreichcompany.com

7
 :)Chemical Pump ปั้มเคมี เครื่องกรองเคมี ไลน์ชุบ ปั๊มแม่เหล็กยุโรป ปั้มเคมีทนต่อการกัดกร่อน
รายเดียวในประเทศ.ปั๊มน้ำยาเคมี Tapflo Magnetic pump สำหรับเคมีและน้ำทะเล ปั้มน้ำยาเคมี Tapflo CTM 20-7 ระบบใบพัดขับเคลื่อนด้วยระบบ Magnetic ปั๊มไดรฟ์แม่เหล็ก ปั๊มแม่เหล็ก ปั๊มกรด ปั๊มทน ปั๊มแรงเหวี่ยงคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน ปั๊มอุตสาหกรรม ตัวแทนจำหน่ายปั๊มอุตสาหกรรมหลากหลายชนิด ปั๊มอุตสาหกรรมได้มาตรฐาน ปั๊มน้ำยาเคมี แหล่งรวมปั๊มน้ำยาเคมี ปั๊มน้ำน้ำยาเคมีได้มาตฐาน ปั๊มเคมี ปั๊มเคมีคุณภาพถูกใจ ปั๊มเคมีได้มาตรฐาน.ปั๊มเคมี Chemical pump เครื่องสูบจ่ายสารเคมี Diaphragm pump เครื่องสูบตะกอนข้นของเหลวและของหนืด คุณภาพสูงจากประเทศยุโรป การเลือกปั๊มเคมีให้เหมาะสมกับชนิดสารเคมี. อุตสาหกรรมเคมี. ในคำว่าอุตสาหกรรมเคมีนั้นจะครอบคลุมไปถึงกระบวนการ อุตสาหกรรมมากมายหลากหลายกระบวนการ อาทิเช่น กระบวนการบำบัดน้ำ,กระบวนการฆ่าเชื้อ,กระบวนการขนถ่ายสารเคมี เป็นต้น ปั๊มแนวตั้ง VERTICAL PUMP CTV ปั๊มเคมี เครื่องสูบน้ำ ปั๊มสูบน้ำ ทน กรด/ด่าง. ปั๊มแนวตั้ง ยี่ห้อ Tapflo · ปั๊มแนวตั้ง ยี่ห้อ Emec
ปั๊มเคมี ราคา,ปั้มจ่ายสารเคมี,ปั๊มสารเคมี ขนาดเล็ก,ปั้มคลอรีน ราคา,เครื่องจ่ายสารเคมี ราคา,ราคาปั๊มจ่ายสารเคมี,ปั๊มจ่ายสารเคมี Emec,ปั๊มดูดกรด
Chemical Transfer Pumps Chemical dosing pumps
สอบถาม เอสไรคส์ ได้ที่ 02-2618818หรือ marketing@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

8
          บริษัท เอส ไรคส์ จำหน่าย Lobe pump ปั๊มฟู้ดเกรดรองรับความหนืดสูงสุดถึง 1,000,000 ปั๊มนำเข้าจากยุโรป ประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมที่มีความสะอาดเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงาน เช่น อุตสาหกรรมผลิตอาหาร ยา เครื่องสำอาง
          ปั๊มเน้นงานฟู้ดเกรด ในกระบวนการผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง ปั๊มสูบจ่าย ขนถ่าย ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว โฟมล้างหน้า ยาสีฟัน แชมพู ครีมอาบน้ำ มาสคาร่า ลิปสติก ครีมรองพื้น คุชชั่น เจลไลน์เนอร์ ปิโตเลียมเจลลี่  เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0917741197 , 022618818
Email : mkt2@sreichcompany.com
Website : www.sreichcompany.com

9
บริษัท เอส ไรคส์ จำหน่ายปั๊ม Chemical ในกระบวนการผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง ทุกชนิด
    จำหน่าย โดสปั๊ม มิเตอร์ริ่งปั๊ม ปั๊มดิ๊ก ทรานเฟอร์ปั๊ม ปั๊มขับเคลื่อนด้วยลม ใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง กระบวนการ CIP กระบวนการบำบัดบ้ำ กระบวนการฆ่าเชื้อแบคทีเรียภายในน้ำ กระบวนการขนถ่าย กระบวนการแบ่งบรรจุ เป้นปั๊มนำเข้าจากยุโรป 100% มีอะไหล่สแปรพาส หมดปัญหาเรื่องการหาซื้ออะไหล่ สามารถใช้ดูดของเหลว ของหนืด มีตะกอน
    ปั๊มดูดครีม ปั๊มดูดโลชั่น ปั๊มดูดยาสีฟัน ปั๊มดูดแชมพู ปั๊มดูดครีมอาบน้ำ ปั๊มดูดสบู่ ปั๊มดูดผงแป้งเครื่องสำอาง ปั๊มดูดชิมเมอร์ ปั๊มดูดพาราเบน ปั๊มดูดแอลกอฮอล ปั๊มดูดโฟมล้างหน้า ปั๊มดูดมาสคาร่า ปั๊มดูดอายไลน์เนอร์ ปั๊มดูดผงสีเครื่องสำอาง ตามหาปั๊ม ปั๊มดูดเจล ปั๊มนำเข้าจากยุโรป ปั๊มเคมีราคาส่ง ปั๊มทนทานต่อการกัดกร่อน ปั๊ม เอส ไรคส์ ปั๊มยุโรป ปั๊มดูด จ่าย 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
เบอร์ : 02-261-8818
Email : mkt2@sreichcompany.com(ฝ่ายการตลาด)
Website : www.sreichcompany.com/th/index.php

10
บริษัท เอส ไรคส์ จำหน่ายปั๊มโดสซิ่ง ปั๊มดับเบิ้ลไดอะแฟรม ลูปปั๊ม ใช้ในอุตสาหกรรมผลิตเครื่องสำอาง
- Dosing pump ปั๊มโดสปรับคุณภาพน้ำ ปั๊มโดสจ่ายสารละลาย ปั๊มฆ่าเชื้อแบคทีเรียภายในน้ำ ปั๊มในกระบวนการผลิตน้ำ DI
- Tranfer pump ปั๊มสูบ จ่าย ขน ถ่าย ทรานเฟอร์ ในกระบวนการแบ่งบรรจุ กระบวนการMixing
- Lobe pump ปั๊มดูด จ่าย ของเหลว ของหนืด เช่น ครีมกันแดด แชมพู ทรีตเม้นท์ ยาสีฟัน
ปั๊มโดส ปั๊มมิเตอร์ริ่ง ปั๊มทรานเฟอร์โลชั่น ปั๊มโดสปรับคุณภาพน้ำ ปั๊มทรานเฟอร์แชมพู ปั๊มในกระบวนการแบ่งบรรจุ ปั๊มดูดน้ำหอม ปั๊มดูดแอลกอฮอล์ ปั๊มดูดสารสกัดจากธรรมชาติ  ปั๊มโดสสารแต่งสี ปั๊มโดสสารแต่งกลิ่น ปั๊มดูดกลีเซอรีน ปั๊มในกระบวนการMixing 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ : 02-261-8818
Email : mkt2@sreichcompany.com (ฝ่ายการตลาด)
Website : www.sreichcompany.com/th/index.php

11
บริษัท เอส ไรคส์ จำหน่ายปั๊มโดส ปั๊มมิเตอร์ริ่ง นำเข้าจากประเทศอิตาลี
    ใช้ในกระบวนการโดสจ่ายสารเคมี ฆ่าเชื้อแบคทีเรียในน้ำ ปรับสภาพน้ำก่อนใช้งาน ให้ค่าที่แม่นยำ ใช้ได้หลากหลายกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็น กระบวนการโดสจ่ายของเหลว ในลักษณะเป็นหยด เช่น โดสจ่ายเจลาติน โดสจ่ายสารแต่งสี แต่งกลิ่น โดสจ่ายคลอรีนในกระบวนการปรับสภาพน้ำ หรือ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียนในปริมาณที่สม่ำเสมอ  ใช้ได้ทั้งในโรงงานอุตสาหกรรม โรงพยายาล ห้องแล็บ สระว่ายน้ำ งานสปา เป็นต้น
ตามหาปั๊มโดส ปั๊มมิตเตอร์ริ่ง ปั๊มโดสเคมี ปั๊มดูดสารแต่งสี ปั๊มดูดสารแต่งกลิ่น ปั๊มจ่ายคลอรีน ปั๊มยุโรป ปั๊มอิตาลี่ ปั๊มราคาถูก ปั๊มคุณภาพสูง ปั๊ม เอส ไรคส์ ปั๊มห้องแล็บ ปั๊มโรงพยาบาล ปั๊มบำบัดน้ำ ปั๊มฆ่าเชื้อแบคทีเรียภายในน้ำ ปั๊มดูดของเหลว

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
เบอร์ : 023223188
Email : mkt2@sreichcompany.com(ฝ่ายการตลาด)
Website : http://www.sreichcompany.com/th/index.php

12
เอส ไรคส์ ขอแนะนำ Tapflo ใช้ในอุตสาหกรรมผลิต ยา เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม
   ปั๊มไดอะแฟรม จากแบรนด์ Tapflo นำเข้าจากประเทศสวีเดนมีคุณภาพสูง ได้รับการรองรับมาตรฐาน EHEDG วัสดุได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA), USP VI และผ่านมาตรฐาน ATEX 94/9/EG  วัสดุตัวปั๊มเป็น สแตนเลส สติล 316L     
    เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่มีความสะอาดเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงาน เช่น อุตสาหกรรมผลิตยา อุตสาหกรรมผลิตเครื่องสำอาง อุตสาหกรรมผลิตครีม ใช้ดูดแชมพู ปั๊มดูดครีมนวด ปั๊มดูดโลชั่น ปั๊มดูดsolvent ดูดสารแต่งสี ดูดสารแต่งกลิ่น ปั๊มดูดเจลาติน ปั๊มดูดผงยา ปั๊มดูดผงแป้ง ปั๊มเคมี
   #ปั๊มไดอะแฟรม #ปั๊มดูดโลชั่น #ปั๊มดูดครีม #ปั๊มอุตสาหกรรมยา #ปั๊มคุณภาพสูง #ปั๊มอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง #ปั๊มดูดแชมพู #ปั๊มดูดสารแต่งกลิ่น #ปั๊มดูดเจลาติน #ปั๊มดูดครีมนวด #ปั๊มงานสุขอนามัย #ปั๊มดูดสารแต่งสี

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
เบอร์ : 023223188
Email : mkt2@sreichcompany.com (ฝ่ายการตลาด)
Website : http://www.sreichcompany.com/th/index.php

หน้า: [1]