แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - วดี ปราการ

หน้า: [1]
1
 ::)เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 56 วดีได้นำกระเป๋าใส่บัตร ATM บัตรเครดิต บัตรอื่นๆอีกเยอะแยะ ได้นำส่งเจ้าของซึ่งบัตรทั้งหมดยังไม่ได้อายัดเลยซักใบ ตอนนี้พี่เค้าได้กระเป๋าคืนโดยสมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งเราอยู่ในนิคมเดียวกันใกล้ๆกันหากเจอสิ่งใดที่ส่งคืนได้ คืนเถอะค่ะ!! พอเจอกะตัวเราเองจริงๆความรู้สึกสงสารพี่เค้ามาก เค้าคงต้องการกระเป๋าเค้ามาก ใจเค้าใจเรา ส่วนพี่เค้าอยู่ซอย 6 บริษัท มินามิ ค่ะก็ขอบคุณเป็นการใหญ่ เราก็ดีใจไปด้วยเลย อิอิ :-[

2
 :Dสาวกปีศาจปูได้พลัดตกจากสแตนด์เชียร์ :Dตอนที่ไปเยือนมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้ขอนำภาพมาเป็นกรณีศึกษา แต่ ณ ตอนนี้พี่แบงค์ได้อาการดีขึ้นตามลำดับแล้วค่ะ ขอเตือนเช็คสแตนด์ก่อนขึ้นเชียร์ บางทีอาจจะเป็นเหตุสุดวิสัยหรือจะโทษดวงใครแต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย สรุปผลการแข่งขัน สมุทรปราการยูไนเต็ด 1-1 เกษตรศาสตร์ >:(

3
 :-*สวัสดีค่ะวันนี้น้องวดีนำภาพบรรยากาศที่ไปร่วมเชียร์ฟุตซอลกับ"กองเชียร์ไทยพาวเวอร์"งานนี้กองเชียร์ทุกจังหวัดต่างรวมใจให้เป็นหนึ่งแสดงให้ถึงซึ่งพลังรักชาติของพวกเราเพราะเราคือ ^THAILAND^ :'(

4
 :-*สวัสดีค่ะเพื่อนๆในนิคมอุตสาหกรรมบางปูทุกท่านวันนี้ น้องวดีแห่ง^ปีศาจ ปู ยูไนเต็ด^จะนำภาพหลายๆบรรยากาศมาให้ดูกันจนให้หายคิดถึงกันไปเลย ฮี่ ฮี่ 8)

5
วันนี้เริ่มด้วยมารู้จักทีมงานของเรา "ปีศาจ ปู ยูไนเต็ด" หรือที่เรียกว่า "สมุทรปราการยูไนเต็ด" ชื่อกองเชียร์ ''CRAB ARMY PRAKARN'' :'(
จากวันนี้เป็นต้นไปจะมารายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันของเราชาวสมุทรปราการยังไงว่างๆก้อไปร่วมเชียร์กับทีมงานของเราได้นะคะวันนี้เรามารู้จักกับทีมงานก่อนนะคะจัดปายยยยยยยยย :-\ ก่อตัวขึ้นเล็กจากเพียงไม่กี่คน จนปัจจุบันก้อเริ่มมีเพิ่มมากขึ้น และอยากให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆค่ะขอบคุณที่ท่านอ่านมาจนถึงท่อนนี้รู้ค่ะว่ามันยาวไป แต่ก้อขอให้ส่งเเรงใจให้ นักฟุตบอล และกองเชียร์ของพวกเราด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

6
 :Dเกิดเหตุในเกมส์การแข่งขันนิดหน่อย แต่ก้อใช้สปิริตทั้งสองฝ่ายจนจบเกมส์ในที่สุดค่ะ :P

7
 :Dเกมส์การแข่งขันบางทีก้อลุ้นระทึกบางทีก้อเซ็งเป็ดมากเลย ทีมที่มาดวลแข้งคือเกษตรศาสตร์ไม่รู้จะบอกว่าอะไรดี เด๋วจะหาภาพมาให้ดูกันเป็นระยะๆ แต่ที่ต้องการมากที่สุดคือ ถ้าท่านใดว่างก้อช่วยไปเชียร์ทีมของพวกเราหน่อย จาก"สาวกปีศาจ ปู"สมุทรปราการยูไนเต็ด อิอิ ::)ฝากภาพมาเป็นน้ำจิ้มค่ะ

8
 :-* ขอภาพแข่งวอลเล่ย์บอลวันที่ 12.3.55 บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) หน่อยค่ะ ที่แข่งกับ DURA FASTENER อ่ะค่ะขอบคุณค่ะ :-*

9
 :-* สวัสดีค่ะ แว๊ดวดี ขอรายงานตัวด้วยคน มาจากบริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน)  ::)

10
ห้องตะกร้อ / ตะกร้อ
« เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 04:38:25 PM »
 :-* update ตะกร้อวันที่ 19 ให้ด้วยจร้า :-*

11
ถิรไทยยิงได้นะพี่ 1ลูกค่ะ ;)

หน้า: [1]