แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - สัมพันธ์ สุคนธ์ภัทร

หน้า: 1 2 [3]
31
มาต่อกันที่คู่ที่ 2 เลย์หญิงคับ ทีมชไนเดอร์นัดนี้เป็นนัดที่ 2 ของทีมที่มาเจอเจ้าถิ่นอย่าง ทีมวีก้าบอล เต๋ง 2 ของรายการนี้ ทีมชไนเดอร์ที่มีผู้เล่นน่ารักกันทั้งทีม สงสัยว่าทางฝ่ายจัดสรรค์คนคงคัดน่าตาเข้าทำงานแน่ๆ อิอิ แถมสีเสี้อก็หวานแหว๋วอย่าบอกคัยเชียว เป้นทีมที่น่าตาดีที่สุในทัวร์นาเม้นนี้คับ อย่างนี้ต้องไปดูด้วยตาตัวเองนะคับ เด๋วจาหาว่าผู้บรรยายเขียนขึ้นมาเอง เซ็ทแรกนั้นวีก้าบอลเป็นต่ออยู่มากคับ นำห่างไปถึง 20 ต่อ 10 แต่ชไนเดอร์กับเป็นฝ่ายตีตื้นขึืนมา
เป็น20 ต่อ 20 โค๊ชวีก้าต้องขอเวลานอกแก้เกม ลงสนามอีกครั้งได้ผลวีก้ากับขึ้นแท่นก่อน 24 ต่อ 23 เป็นฝ่ายเก็บเซ็ทแรกไปได้ก่อน มาต่อที่เซ็ทที่ 2 ชไนเดอร์ตกเป็นรองโดนวีก้าไล่ทุบจบเกมไปที่ 25 ต่อ 13 ในสายนี้เต๋ง 2 ของรายการอย่างวีก้าบอลเข้ารอบ 2 แน่นอนถึงจะมีแข่งในนัดที่ 2 กับทีม ทัสโก้ ก้เก็บได้ไม่ยาก ส่วนชไนเดอร์เพียงแค่รอฟังผลในวันจันทร์ที่ 19 - 3 - 2555 ทัสโก้ต้านวีก้าไม่อยู่ ก็จะเป็นที่ 2 ในสายที่ต้องไปเจอกับทีมเต๋ง 1 ของรายการอย่าง ทีมฟูจิเอช ดีกรีรองแชมร์เมื่อครั้งที่แร้ว ที่มีผูเล่นที่เหนียวแน่นตบดี งานนี้สต๊าฟชไนเดอรืคงต้องมาดุรูปเกมการเล่นของทีมฟูจิเอชในวันที่ 19 กันคับ เพื่อที่จะหาทางแก้รูปเกม ส่วนวีก้าบอลนอนมารอว่าจะพบกับทีมไหนระหว่าง ทีม ชินอี และ ทีมวิวเทค คัยชนะมาเจอกระดุกก้อนโต ทีมวิวเทค ยิ่งเล่นยิ่งดีวันดีคืนผู้เล่นเริ่มมีประสพการณ์ขึ้นมากไม่เหมือนนัดแรกที่ลงสนามคงจะตื่นเต๊..ลลลลกันทั้งทีม มานัด 2 เล่นดีขึ้นมาก ส่วนทีมชินอี ก็เช่นกัน เป็นต่อนิน่อย ตรงที่มีกองเชียร์มาให้กำลังจัยกันเยอะมาก โอกาศ 50 : 50 ขึ้นอยู่ว่าจะควบคุมจิตจัยได้ป่าว คู่นี้ก้ซาหนุกแน่คับ นัดนี้ไม่คัยยอมคัยแน่ๆ ทั้ง 2 ทีมตั้งความฝันที่จะเข้ารอบ 4 ทีม สุดท้ายมาเกินร้อย ผู้บรรยายก็เอาจัยช่วยทุกทีมคับ กีฬาสร้างสัมพันธ์ไมตรี มีผู้ชนะ ก็ต้องมีผู้ไม่ชนะ ฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น ยุบหนอ พองน๊อ...

 8) :) :D ::)



32
มะทะราย..ยยย เราะคับพี่วินา..ยยย ตองเดะๆป้มได้คะแนนแต่งเรียงความดี เรยพอจาเขียนได้บ้างเอมังเกี่ยวกัยป่าววุ๊ย.. อิ..อิ..สำหรับวันนี้ก๊อเปง รายการของทีมวอลเลย์ชาย คู่แรก ทีมวิวเทคเอเซีย วันนี้เจอกระดูกชิ้นหย่...าาาในสาย D จอมเ๋ก๋าแห่งวงการเลย์ชาย สยามเคมีคอล ที่มีผู้เล่นที่โดดเด่น อย่าง นู๋เมฆ ที่ตบได้รุนแรงและหวังผลเกินร้อย มี ป้าติ๊ก เป็นมือตั้งห้าย นู๋เมฆ ขึ้นทุบทุกนัด สยามเคมีคอลเป็นที่ 1 ในสาย D อย่างแน่นอนที่จะโคจรไปพบกับทีม ซันสตาร์เคมีคอลบอลคู่นี้เป็นบอลถูกคู่ ที่ทั้งสองทีมมีสไตส์การเล่นเหมือนกัน คู่นี้กินกันไม่ลงต้องคงเหนื่อยถึง 3 เซ็ท มาทางด้าน วิวเทคลงแข่งเป็นนัดที่ 3 สำหรับวันนี้ถึงบอลจาค่อนข้างเป็นรองทั้งผู้เล่นและประสพการณ์ แต่มีกองเชียร์ที่ให้กำลังใจอยู่ขอบสนามทุกนัด วันนี้คงต้องเต็มที่กับนัดสั่งลา ไม่แน่คับแจ๊คอาจจะเป็นผู้ล้มยักษ์ให้ดูในนัดนี้ก็ได้คับ ไม่มีอารายห้ายเสียอีกต่อไป สำหรับคู่ที่ 2 เป็นคู่ชิงดำระหว่าง ทีมไบโอแลป กับทีม แอ๊พพลาย DB ทั้ง 2 ทีม มีคะแนนเท่ากัน ต้องมาประลองเพื่อหาผู้ที่จะเข้ารอบ 8 ทีมตามสายตาทีมไบโอแลป จะเป็นต่อนินิ แต่ทีมน้องใหม่อย่างแอ๊พพลายก็ตั้งความฝันไว้ขอเข้ารอบ 8 ทีม ให้กับทีมก็บรรลุเป้าหมาย KPI ได้แล้วสำหรับการส่งเข้าแข่งในปีแรก คู่สองหนุกแน่คับทั้ง 2 ทีมมีจุดมุ่งหมายอันเดียวกัน แต่ตั๋วมีแค่ใบเดียว กรรมการชั่งโหดร้ายจิงจิง กับน้องใหม่ทั้งสองทีม สุ..สุ..เด้อหล่า อ้ายเอาใจซ๋อย....ฮักน้องเสียดายพี่..หุ..หุ...

33
เมื่อวานคัย...ด้ายไปดูวอลเลย์บอลหญิงที่สนาม คงจะหนุกไม่เบากับการแข่งขันคู่แรกในสาย A ระหว่างทีม ไทยฟูคูวี น้องใหม่ของวงการเลย์หญิง กับ ทีมวิวเทค
ซึ่งทั้ง 2 ทีมลงแข่งเป็นนัดที่ 2 ของรายการ นัดนี้ต้องการมาเก็บ 2 แต้มให้ได้ทั้ง 2 ทีม เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่มีคะแนนนัดนี้ทั้ง 2 ทีมจึงมุ่งมั่นที่จะเก็บความฝันของทีมให้ได้เพื่อที่จะกุยทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย เซ็ทแรกไทยฟูเล่นดีมากทำแต้มหนีห่างผู้เล่นวิวเทคอย่างไม่เห็นฝุ่น 23 ต่อ 17 เซ็ทนี้คงต้องตกเป็นของไทยฟูอย่างแน่นอน แต่อารา...ยยย ก็เกิดขึ้นได้กับลูกไม่เบี้ยว วิวเทคกับตีตื้นขึ้นมา 23 ต่อ 23 ทำให้กองเชียร์ของวิวเทคกับมามีชืวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากหมดหวังกับรูปเกมที่โดนทิ้งห่างกับมามีเสียงเชียร์ แล้วก็เป็นฝ่ายพลิ๊คกับมาชนะได้ในเซ็ทแรก เริ่มเซ็ท 2 สต๊าฟไทยฟูแก้เกมโดยให้แดนหน้าขิ้นบล๊อคและเน้นลูกโต้ไปแดนหลังได้ผลคับในเซ็ทนี้เป็นฝ่ายทำแต้มหนีห่างหมือนในเซ็ทแรกเป็นฝ่ายชนะในเซ็ทที่ 2 ด้วยสกอร์ 25 ต่อ 20 ซึ่งต้องมาวัดผลกันในเซ็ทที่ 3 ซึ่งทางด้านวิวเทคเซ็ท 2 เป็นฝ่ายแพ้ไป สต๊าฟโค๊ชอัดฉีดให้กับลูกทีมถ้าแพ้ได้ ขวด 40 ชนะ ขวด 100 เอมันเป็นรหัสลับอารั...ยยน๊อ...ถึงทำให้ลูกทีมวิวเทคมีฮึดขึ้นมาอีกครั้งเป็นฝ่ายชนะไปในเซ็ทที่ 3 ด้วยสกอร์ 15 ต่อ 8 ได้เข้าไปชิงดำกับทีมชินอีที่มีแต้มเท่ากัน 2 แต้ม เอาจัยช่วยทุกๆทีมนะคับ เด๋วกับมารายผลคู่ 2 ให้ทราบคั๊บ

34
มาแว้...ว.ววคับป้มสำหรับผลวอลเลย์บอลชายคู่ระหว่างฟูจิเอชกับทีมจักวาลเคมี ต้องขอตบมือให้กับทั้ง 2 ทีม ที่มีสปิริตของนักกีฬา ที่ทั้งสองทีมแข่งในนัดนี้ไม่ส่งผลให้สู่การเข้ารอบ 8 ทีม สุดท้าย แต่ก็มาแข่งกันคับ ผลฟูจิเอชชนะไป 2 ต่อ 0 เซ็ท สำหรับคู่ที่ 2 เช่นกันที่ทั้งสองทีมลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมแน่อนแร้ว แข่งในวันนี้เพื่อเป็นที่ 1 ในสาย เซ็ทแรก NHK ชนะไป 25 ต่อ 20 มาเริ่มเซ็ทที่ 2 สต๊าฟโค๊ช ซันสตาร์แก้เกมมาดีคับ เป็นฝ่ายทำแต้มนำตลอดจนมาถึง 24 ต่อ 23 เซ็ทนี้มันส์มากคับทำเอากองเชียร์ทั้ง 2 ทีม นั้งก้นไม่ติดเก้าอี้ { ขอบปูน } แลกตบกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ เสียงกองเชียร์ทั้ง 2 ทีม ดังลั่นสนาม ซันสตาร์ไม่มีอารา..ยยยจาเสียในเซ็ทนี้หวังที่จะชนะให้ได้เพื่อที่จะลุ้นในเซ็ทที่ 3 ผล NHK เป็นฝ่ายชนะไป 28 ต่อ 26 เป็นที่ 1 ในสาย ส่วนซันสตาร์ที่ 2 ในสายเข้าสู่รอบ 8 ทีมซึ่งในสายนี้โอกาศที่จะทะลุเข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายได้ไม่ยากแต่ไม่ราบรื่นโดยเฉพาะทีม NHK คงต้องโคจรไปตัดเชือกกับทีม ฮั้วฟง ส่วนซันสตาร์และสยามคงต้องเหนื่อยกันก่อนที่จะมาหืดขึ้นคอ ซึ่งจะต้องมาพบกับทีมสวยประหารอย่างชินอี ซึ่งปีนี้มาแบบฟูลทีม ลีลาการเล่นไม่ต้องบรรยายร้อนแรง ยิ่งความสวยของผู้เล่นด้วยแร้...วววสะกดกองเชียร์นะจังยัง มาแร้ว... ปีนี้รอบ 4 ทีม สุดท้ายต้องไม่ควรพลาดนะคับ ซึ่งรอบนี้กองเชียร์แต่ละทีมเริ่มออกมาสร้างสีสรรค์กันอย่างมากขึ้น คึกคักมากคับ สำหรับทีมที่ 8 ซึ่งต้องรอผลระหว่างทีมไบโอแลปกับทีมแอีพพลาย DB น้องใหม่แห่งวงการทั้งคู่ทีมไหนชนะก็จะได้ก้าวเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเริ่มกันในวันอังคารที่ 20 -3 - 2555 คู่ที่ 1ฮั้วฟง กับไทยอินเตอร์ คู่ที่ 2 ชินอี กับ ทีม วีก้าบอล และวันพฤหัสบดีที่ 22-3-2555 คู่ที่ 1NHK กับทีมระหว่างผู้ชนะคู่ไบโอแลปกับแอ๊พพลายDB และคู่ที่ 2 ทีม สยามเคมีคอล กับทีม ซันสตาร์ ส่วนในรอบ 4 ทีม สุดท้ายวันที่ 26 และรอบชิงวันที่ 28 รายงานกันล่วงหน้าเรยนะคับ จาด้ายมาร่วมเชียร์กันให้ล้นสนาม ปีนี้รอบชิงสนามแตกแน่คับซิ่ง บับนี้ร่ายมาวะย๋าวยาว เด่วไปหาข้อมูลวอลเลย์บอลหยิงมารายงานให้ทราบกันนะคับ จาก กรรมการริมขอบสนาม คริ...คริ...เหงรูปป้มไหมตอนเดะๆ ตอนนี้แก่แร้วไม่น่าดุเรยมะร่ายเองให้ดู อิ...อิ...



35
พี่วินัย สุหล่อจัดห้ายแร้...วววนะคับ เด่วรายงานผลเลยืชายให้ทราบคับป้ม

36
สุ..สุ คับ อาวจั....ยยยยเชียร์ทั้ง2 ทีม ที่มาร่วมสร้างสีสรรค์ ให้กับชมรมนิคมบางปุเรา กองเชียร์และนักกีฬาน่าร๊ากๆกันทุกคน

37
วันอังคารที่ 20 มีนาคม 255ฮ้า ก็จะเปงรอบ 8 ทีมสุท้ายของวอลเลย์บอลชาย ปีนี้ได้ทีมที่สุยอดทั้งนั้น คู่แรก ฮั้วฟง กับ ไทยอินเตอร์
คู่สอง ทีมชินอี จุ๊บ..จุ๊บ. กับ ทีม วีก้าบอล 2 คู่นี้พลาดไม่ได้เรยคับ มันส์แน่นอน ส่วน 4 ทีมที่เหลือจามารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง
ที่เข้าแน่นอนแล้วก็ NHK และ สยามเคมีคอล  ที่เหลือก็คงยังต้องลุ้นกันอีกเอือกหย่...าาาายยย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้กับนักกีฬาชาวบางปู
กันนะคับ รอบนี้บอลกระพริบตาเป็นพลาดโอกาศ  :) ;D 8)

38
นัดที่ 2 เอาใจช่วยคับ จากกรรมการข้างสนาม น้องใหม่ของวงการก็เปนทำมา...ดา
ออกจาตื่นสนาม ยิ่งเปงรอบสี่ทีมด้วยแร้ว จามีกองเชียร์สนับสนุนอีกเพียบ โดยเฉพาะกองเชียร์ทีมชินิอีมา 3 - 4 รถบัส คราวนี้จาตกใจกองเชียร์เล่นมะออก
ช่วยกันส่งเสริมคับ นิคมบางปูของเราจาได้เป็นแถวหน้า ยังมีดอกาศอีก 2 นัด สุ..สู้ กีฬาจาไม่เด่น แต่ความน่าร๊า...กกกกไม่เปงลองคับป้ม อิ..อิ..

39
มารับได้ที่กรรมการกีฬาวอลเลย์บอลเร......ยยยยคับ ม่ายงั้นต้องมีค่าไถ่ ตามที่พี่วินัยบอก คริ...คริ....

40
 :) สวัสดีคับ ชาวบางปู สำหรับปีนี้ก็เช่นเคยที่พวกเราชาวนิคมฯ เข้ามาร่วมทำกิจกรรมด้านกีฬา มาเป็นส่วนหนึ่งด้วยกันนะคับ ร่วมเชียร์และส่งเสริม
เพื่อให้นิคมของเราสุ...สุุ...ไปเรยยยยยย ฟุตบอลก้เข้มข้นทุกวัน ยิงประตูกันตาข่ายทะลุทุกวัน หนุกมากคับแต่ละนัด ยิ่งวอลเลย์ :)บอลด้วยแร้..ววววว
ทีม วอลเลย์บอล "นะย่ะ '' ของชินอี  แชมร์ก่า....วววววไม่ทำให้กองเชียร์ข้างสนามต้องผิดหวัง กับการเล่นและลีลาที่เรียกรอยยิ้มและเสียงฮาได้ทุก
นัดที่ลงสนาม ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปีนี้ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ขอบอกว่ามันส์แน่นอน ตามคลาดหมาย ชินอี  เส้นทางดรยด้วย
กลีบกุหลาบที่ไร้หนามได้เข้าชิงแน่นอน และนอนมา กับ ทีมระหว่าง ฮั้วฟง หรือจะ ม้ามืด NHK รองแชมร์ปีที่แล้ว ถ้าจัดหมากสักนิด.. จะเบียดเข้ารอบชิง
แน่นอนและอีกทีมตามสายตาเซียนข้างสนามต้องเป็นทีมน้องใหม่ของวงการอย่าง ซันสตาร์เคมีคอล ปีนี้มาแรงได้เข้ารอบ 4 ทีม ปีแรกต้องยอมรับในฝีมือ
ล้วนๆกับทีมนี้นัดนี้พลาดไม่ได้นะคับ นอนยัน 4 คู่นี้จะแลกตบกันวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม25 ฮา..ฮ้า.. อิอิ...หุหุ ่ล่นบอกก่อนซะเป็นเดือนๆ ส่วนวันชิงก็ 28
เด้อหมู่เฮาจ่าวบางปู...ที่เป็นที่ฮัก ว้าว...เว้าซะหลายภาษา ร่ายซะย้าวยาว บับนี้พอสังเขป คริ...คริ...จาก.ชายสูงวัย...แอ๊บละอ่อน :) :D ;D ::) :-[ :-* :-*






หน้า: 1 2 [3]