แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - สัมพันธ์ สุคนธ์ภัทร

หน้า: [1] 2 3
1
เมื่อวานปัยเชียร์ปีสาจปู ปะทะ ปราสาทสายฟ้า ต้องยอมรับคับ กรรมการไม่ทันเกม เจอน้องวดีสาวดาวเชียร์ปีศาจปู อยากเปงทีมเชียบ้างจัง ช่วยแนะนำด้วย หรือตากล้องประจำทีม หรือผู้ช่วยฝ่ายประชาสัมพันธ์ก็ถนัด แต่ตอนนี้ เฟสโดนบล๊อคแอดหาเพื่อนไม่ได้อิ 17 วันถึงจะแอดได้ น้องวดีัช่วยแอดหาน่อยนะคับหรือเพื่อนปีศาจปู หรือเพื่อนๆชาวปูทุกคน ผมคนสมุทรปราการอยากเหนทีมขึ้นชั้นลีกอาชีพ sumpun_9936@windowslive.com ขอบคุณคับ

2
ขอบคุณคับน้องวดี ที่ร่วมกันช่วยในเรื่องนี้ สิ่งดีแบบนี้เราช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธื เพื่อช่วยเหลือกันสหรับเราชาวนิคมบางปุ

3
บับนี้รายงานความคืบหน้าช้าไปนิดคับ เนื่องจากโพสข้อความ ให้สมาชิกชาวบางปูได้ทราบถึงการจากไปของน้องนิรุตต์ นักกีฬาทีม บ. ฮั้วฟง ที่ประสพอุบัติเหตุ เสียชีวิตหลังจากการแข่งกีฬาเสร็จ  ก็เป็นที่น่าเสียใจกับครอบครัวของน้องนิรุตต์  สมาชิกที่ทราบข่าวก็ทยอยกันช่วยเหลือ น้ำใจมากล้นคับกับพวกเราชาวบางปูทุกคน สำหรับนัดชิงที่ 3 ระหว่าง ทีมชินอี กับทีม ชไนเดอร์ ชินอีนัดนี้เตรียมการมาดีคับ เล่นรัยก็ดีไปโหมด ทีมชไนเดอร์ดูจะตื่นกองเชียร์ชินอีที่ขนกันมามากมายส่งเสียงเชียร์ ทำให้เล่นกันไม่ออก เป็นฝ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2 ต่ 0 เซ็ท ปีนี้ทีมชไนเดอร์ส่งเป็นปีแรก  ได้ผ่านเข้ารอบ 4 ทีม สุดท้าย ถือว่าฝีมือแร้วคับ ปีหน้าก็เข้าร่วมกันอีกนะคับเพื่อมาสร้างสีสรรค์ให้กับวงการกีฬานิคมฯของเรา ส่วนคู่ชิงมีพลิ๊คล๊อคนินิ ทีมวีก้าบอล พบกับ ทีม ฟูจิเอช นัดนี้อย่างที่เกริ่นไว้แต่ตอนแรกแร้วว่ากองเชียร์วีก้าบอล เจ้าถิ่นจัดกันมาแบบปิดสนามอย่างแน่น ส่งเสียงเชียร์อย่างเร้าใจเต็มข้างสนาม เล่นเอาผู้เล่น ฟูจิเอช เล่นผิดฟอร์ม ไปอย่างแรง พลาดลูกง่ายๆและลูกเสริฟแจกฟรีให้กับทีมวีก้าบอล  ส่งผลให้วีก้าบอลคว้าถ้วยไปครอง ก็ต้องยอมรับในฝีมือของผู้เล่น วีก้าบอลที่ตบได้หนักและเล่นลูกได้เหนียวแน่นกว่ามากแสดงความดีใจกับทุกๆทีมที่ประสพความสำเร็จ ส่วนทีมที่พลาดจากปีนี้พวกคุณได้มิตรภาพและความสามัคีกับไปครองคับ กีฬาสร้่างสัมพันธ์ไมตรี ปีหน้าเรามาพบกันใหม่และมาสร้างความรักความสามัคคีร่วมกันอีกครั้งนะคับ... :) ::) :-[ :-[ 8) 8) 8) 8)

4
พวกเรานักกีฬาวอลเลย์บอลและเพื่อนร่วมงานชาวชินอี ได้ร่วมกันสมทบเพื่อมอบให้ครอบครัวของน้องนิรุตต์ เป็นเงินทั้งสิ้น 4470 บาท ผมในฐานะตัวแทนชาวชินอี จึงขอแสดงความเสียใจในครั้งนี้กับครอบครัวน้อง นิรุตต์ มา ณ.ที่นี้ ขอให้น้องหลับให้สบาย ความทรงจำดีๆที่ได้ร่วมกันสร้างสีสรรค์ให้กับการกีฬานิคมฯ พวกเราและทุกๆคน ขอจดจำไว้ตลอดไปคับ

5
ขอร่วมไว้อาลัยการจากไปของนักกีฬาวอลเลย์บอลชาย ทีม บ.ฮั้วฟง น้อง นิรุตต์ มโธรรม ผู้เล่นหมายเลข 9 ได้ประสพอุบัติเหตุมอเตอร์ไซด์เฉี่ยวชนกันที่ปากทางเข้าฟาร์มจระเข้ ทำให้น้องนิรุตต์กระเด็นตกลงมาถูกรถปิีกอัพที่วิ่งตามมาเบรคไม่ทัน น้องไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตามที่สอบถามจากคุณสมชาย ผู้จัดการทีมวอลเลย์บอล ทางทีมงานทุกๆคนมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งการจากไปของน้องนิรุตต์ เมื่อทราบข่าวช่วงเย็นของเมื่อวานนัดชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิง คณะกรรมการและนักกีฬารวมทั้งกองเชียร์และผู้ชมข้างสนามได้ยืนไว้อาลัยให้กับน้องนิรุตต์ และได้ร่วมกันบริจาคเพื่อร่วมสมทบให้กับญาติของน้องนิรุตต์เป็นเงินทั้งสิ้น3206 บาท ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันขอขอบคุณทุกๆคนเป็นอย่างสูงมาณ.ที่นี้ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องนิรุตต์

6
ขอบคุงมากๆคับพี่ชาย น้องๆชินอีบ่นผมว่าไม่ได้อัดไว้ให้ดู พอดีผมลืมชาร์ทแบต ถ่ายไปได้แค่แปบเดียวแบตโหมะ ถ้าไม่ได้คลิปพี่นี่ผมโดนอ่วมเรย...คริ...คริ...

7
วันนี้แร้..ววววนะคับ ที่จะเป็นอีก 1 วันที่สนามจะต้อนรับนักกีฬา กองเชียร์ และผู้ให้การสนับสนุนทุกๆบริษัท ที่ได้สนับสนุนนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งทุกๆรายการ เมื่อวานถ้าไม่มีโอกาศได้ไปชมคู่ชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลชาย ก็เข้ามาดูคลิปดูรูปกันได้นะคับ ต้องขอบอกคับว่าสนามแตกจิงจิง กองเชียร์ล้นสนามเชียร์กันหนุกและเร้าจัยไม่แพ้นักกีฬาที่แข่งในสนาม สำหรับวันนี้ก็คงเป็นอีกครั้งที่สนามคงแตกอีก คู่ชิงที่ 3 ระหว่างทีม ชินอี เจ้าถิ่น ต้อนรับการมาเยือน จากทีมน้องใหม่อย่างทีมชไนเดอร์ คู่เอกของรายการได้แก่ทีม ฟูจิเอช รองชนะเลิศอันดับ 1 ปีที่แร้ว พบกับ เจ้าถิ่นเช่นกัน รองชนะเลิศอันดับ 2 ปีที่แร้ว ทีมวีก้าบอล ปีนี้เป็นนัดล้างตาอีกครั้งสำหรับทั้ง 2 ทีม เมื่อปีที่แร้ว ทีมวีก้าบอลพลาดท่าให้กับฟูจิเอชไปอย่างเข้มข้น ปีนี้มาล้างตาในรอบชิงชนะเลิศ ก็เป็นอีกนัดคับที่จะหนุกและตื่นเต๊..ลลลเร้าไจ๋ คู่นี้นักกีฬาวีก้าบอลจะได้เปรียบที่กองเชียร์ทุกๆปีขนกันมาทั้งโรงงาน แต่ทีมฟูจิเอช ใช่ว่าจะไม่มีมา เช่นเคยคับ 3 คันรถ { ปิ๊กอัพ } ทุกนัดที่แข่ง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆของชาวบางปูกันนะคับ นัดปิดสนาม

8
วันนี้รีบรายงานผลให้ทราบแต่เช้าๆคับ ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วอลเลย์บอลชาย คู่แรกชิงที่ 3 ระหว่าง NHK พบกับ ทีมซันสตาร์ NHKเป็นฝ่ายชนะไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 ส่วนคู่ชิงระหว่าง แชมร์เก่า ทีมชินอี พบกับ คู่ปรับเก่า ทีม ฮั้วฟง แชมร์เก่าชนะไป 2 ต่อ 0 เช่นกัน สำหรับนัดนี้อย่างที่บอกคับสนามแตก เพราะทั้ง 4 ทีมขนกองเชียร์มาลงที่สนามโดยเฉพาะ คู่เอกของรายการกองเชียร์ฮั้วฟงกับชินอี ขนกันมาคับครั่งเต็มสนามเรียกว่าจัดหนักทั้ง 2 กองเชียร์ หนุกและตื่นเต๊ลมากคับทั้งกองเชียร์และในสนาม แต่นัดนี้กองเชียร์บ่นเสียดายไปนิดไม่มี 3 เซ็ทให้ลุ้นกันทั้งคู่ชิงที่ 3 และที่ 1 เรียกว่ากองเชียร์ยังปล่อยอารมณ์กันไม่สุ..สุ..ว่างั้นสำหรับรูปและคลิปวีดีโอ เด๋วพี่ วินัย สุหล่อ จาลงให้นะคับว่าบรรยากาศในสนามแข่งนัดชิงเป็นอย่างรัยกัน สำหรับวันนี้ก็เช่นกันรอบชิงวอลเลย์บอลหญิง มาร่วมสร้างสีสรรค์ให้กับการแข่งขันนัดปิดสนามกันนะคับ ส่วนวันพรุ่งนี้ก้จะเป็นวันชิงฟุตบอล

9
ถูกต้องแร้วคับ...นี่คงเปงแฟงพันธ์แท้ชัวร์ รายงานผลได้รวดเร็วทันจัย ต้องยอมรับคับว่าเป็นบิ๊กแมทจิงจิง.... ที่คัยด้ายไปดูจารู้ว่าหนุกมากและเร้าจัยกองเชียร์แค่หนา...ยยยยแต้มต่อแต้มทั้ง 2 คู่ กองเชียร์ดูหนำจัยไปเรยคับ 6 เซ็ทรวด ต้องขอบอกว่านัดชิงก็ยิ่งกว่าบิ๊กแมทคับวันพุธที่ 28 นี้นะคับ มาฟังบรรยายบรรยากาศย้อนวันวานกันสักนิดคับว่ามันส์แค่หนัย คู่แรกเปิดสนาม ทีมฮั้วฟง ที่ 3 ปีที่แร้ว โคจรมาพบกับ ทีม ที่ 2 ปีที่แร้วเช่นกัน อย่าง NHK คู่นี้เป็นบอลบู๊ดุดันทั้ง 2 ทีมลีลาการเล่นขั้นเทพ แค่เริ่มเกมก็ทำให้กองเชียร์ตาไม่กระพริบกันเรยคับ พลัดกันตบ พลัดกันรับ พลัดกันขึ้นนำ แต้มต่อแต้มคนดูข้างสนามไม่รุ๊จาเชียร์ทืีมหนัยดี พูดง่ายๆ ฮักปี้เจียด้ายน๊อง.... เป็นบอลถูกคู่มาก คะแนนไล่มาเสมอกันที่ 20 ต่อ 20 ฮั้วฟงนำหนีห่าง ไปอีก 2 แต้ม NHK ไล่ตีเสมอ 22 ต่อ 22  เล่นเอากองเชียร์ทั้ง 2 ทีม หายจัยหายคอไม่ทั่วท้อง NHK ดูจะเก็บเก็บเซ็ทนี้แต่มาเเสริฟไม่ข้าม ทำให้เกมเปลี่ยนทันที่เรยคับ น่าเสียดายจิงจิง เซ็ทนี้ ฮั้วฟงเป็นฝ่ายชนะไป 25 ต่อ 22  มาเซ็ท 2 NHK  เปลี่ยนแผนมาเล่นลูกหยอดสลับตบ 3 เมตร ได้ผลคับ เป็นฝ่ายชนะ 25 ต่อ 17 ต้องมาลุ้นเกมที่ 3 เกมนี้ ฮั้วฟงนำหนีห่าง 3 แต้ม ซึ่งเซ็ทนี้เล่นแค่ 15 แต้ม จึงส่งผลมากมายกับคะแนนที่โดนนำไปก่อน แต่ก้ไม่ทำให้ NHK ขาดความมั่นใจ ไล่คะแนนมาเสมอกัน 3 ต่อ 3 เกมเริ่มทำให้กองเชียร์หายจัยติดขัดอีกครั้ง สุท้ายทีมฮั้วฟง เป็นฝ่ายชนะไปหวุดหวิดด้วยสกอร์ 15 ต่อ 12 ทีมฮั้วฟง เข้าไปชิงที่ 1 กับ ทีม แชมร์เก่า ชินอี ส่วนทีม NHK ชิงที่ 3 กับทีม ซันสตาร์ สำหรับคู๋ 2 ของรายการ เด๋....วววว่างจามาบรรยายมันส์ไม่แพ้คู๋แรกคับ

10
ห้อง แนะนำตัว / Re: ต้น ไทยฟูคูวี ซอย1B ครับ
« เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 04:07:32 PM »
อา....ววววววจัยช่วยน้องต้นซุง อล๊อเล่ง เจอตัวจิงนายม่ายอ้วนเรยนะ พี่สามพันสิอ้วนคัีี๊กๆ

11
ดีคับ เช่นกันน้องลีลาวาดี อิอิ

12
จัดไปคั_บ น้องไก่ เจอที่หนัยทักทายกันได้นะคับ

13
วันนี้แร้วนะคร๊าบ ที่อยากประชาสัมพันธ์ให้ชาวบางปู ได้มาสัมผัสบรรยากาศที่สนามแข่งวอลย์เลบอล ซึ่งวันนี้เป็นรอบรองชนะเลิส ที่จะหาทีมที่เป็นยอดฝีมือเข้าไปชิงที่ 1 เร...ยยยต้องขอเน้นกันแต่เช้าๆเพื่อให้ทราบกัน จะได้ไม่พลาดโอกาศกับนัดบิ๊กแมท จิงจิง คู่ที่ 1 บ.ฮั้วฟง พบกับ บ. NHK เวลา 17.30 น. คู่ที่ 2 บ.ชินอี พบกับ บ.ซันสตาร์เคมี คู่ที่ 2 เวลา 18.30 น.โดยประมาณ เอาจัยช่วยทุกทีมนะคับ...

14
จัดห้ายคับ พี่วินัย สุหล่อ {ม่เสด} สำหรับเกมในนัดนี้ เซียนข้างสนามคงพอจะทราบว่าทีม NHK นั้นได้เปรียบกว่าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้เล่นที่มีความพร้อมด้วยสรีระความสูง 170 อัพ ดีกรีรองแชมร์ก่าวปีที่แร้ว ฝีมือขั้นเทพ ปีนี้ได้ผู้เล่นมาใหม่เสริมทัพแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โอกาสที่จะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไม่ยากในนัดนี้ สำหรับทีมน้องใหม่ของวงการเลย์ชาย ปีนี้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายมาก็ถือว่าทะลุเป้าหมายแร้วคับ จิงแร้วทีมไบโอแลป เป็นทีมนึงที่ผู้บรรยาย ชอบสไตร์การเล่นของทีมนี้ผู้เล่นใจเย็นมาก หวานเจี๊ยบ แต่มาเจอทีมดุดันอย่าง NHK ทำให้ขาดความเชื่อมั่นไปในเซ็ทแรก ทำได้แค่เพียงโต้กลับคืนให้ NHK ไล่ทุบซะน่วม 25 ต่อ 9 จุดออ่นตรงนี้สต๊าฟโค๊ชมาแก้เกมใหม่ในเซ็ทที่ 2 โดยการแลกตบกันหน้าเนท ได้ผลคับในเซ็ทที่ 2 เป็นฝ่ายขึ้นนำ NHK เกมทำท่าจะต้องเสียเหงื่อในยกที่ 3 ไบโอแลปกับมาแป๊กไปดื้อๆทั้งที่เกมเริ่มเป็นต่อเล่นเป็นพระเอกของเรื่อง ด้วยแต้ม 14 ต่อ 10 หยุดเสียงเชียร์ของไบโอแลปที่ขนกันมา 3 - 4 คันรถเงียบกริบ เมื่อฝ่าย NHK เป็นฝ่ายเสริฟลูกและทำแต้มขึ้นนำบ้าง เป็นฝ่ายกลับมาแซงเข้าวินไปแบบน่าเสียดาย สุสุ... สำหรับทีมไบโอแลป ปีหน้าถ้ายังคงผู้เล่นชุดนี้เหมือนเดิม รับรองเข้ารอบ 4 ทีมแน่นอน ปีนี้มาถึงจุดนี้ได้ถือว่าเป็นทีมเก่งทีมนึง เพียงแต่ว่าชั่วโมงบินยังน้อยกว่าไปนิด ก็ต้องชื่นชมคับทีมนี้ เขามาแรงจิงจิง ส่วนทีมไหนสำหรับปีนี้จะขึ้นคว้าถ้วยที่ 1 ไปครองก็มร่วมเป็นสักขีพยานกันในปีนี้นะคับ นอนยันคับว่าปีนี้คู่ชิงที่ 3 และที่ 1มันส์ไม่แพ้ปีที่แร้...ววว ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม

15
ขอ รีคอนร์เฟริม ใหม่คับ ซันสตาร์ เป็นฝ่ายชนะ 2 ต่อ 1 คับ หนุกมากคับคู่นี้ ต้องยอมรับในฝีมือของทีมซันสตาร์ เล่นกันได้ดีมีการแก้เกมที่ฉับไว แนวรุับเหนียวแน่นทนต่อลูกตบ 3 เมตร ของทีม สยามเคมีคอล เป็นฝ่ายชนะไปแบบแต้มต่อแต้ม :-[ :-[ :'( :'( 8) 8)

หน้า: [1] 2 3