แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - สัมพันธ์ สุคนธ์ภัทร

หน้า: [1]
1
เมื่อวานปัยเชียร์ปีสาจปู ปะทะ ปราสาทสายฟ้า ต้องยอมรับคับ กรรมการไม่ทันเกม เจอน้องวดีสาวดาวเชียร์ปีศาจปู อยากเปงทีมเชียบ้างจัง ช่วยแนะนำด้วย หรือตากล้องประจำทีม หรือผู้ช่วยฝ่ายประชาสัมพันธ์ก็ถนัด แต่ตอนนี้ เฟสโดนบล๊อคแอดหาเพื่อนไม่ได้อิ 17 วันถึงจะแอดได้ น้องวดีัช่วยแอดหาน่อยนะคับหรือเพื่อนปีศาจปู หรือเพื่อนๆชาวปูทุกคน ผมคนสมุทรปราการอยากเหนทีมขึ้นชั้นลีกอาชีพ sumpun_9936@windowslive.com ขอบคุณคับ

2
ขอร่วมไว้อาลัยการจากไปของนักกีฬาวอลเลย์บอลชาย ทีม บ.ฮั้วฟง น้อง นิรุตต์ มโธรรม ผู้เล่นหมายเลข 9 ได้ประสพอุบัติเหตุมอเตอร์ไซด์เฉี่ยวชนกันที่ปากทางเข้าฟาร์มจระเข้ ทำให้น้องนิรุตต์กระเด็นตกลงมาถูกรถปิีกอัพที่วิ่งตามมาเบรคไม่ทัน น้องไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตามที่สอบถามจากคุณสมชาย ผู้จัดการทีมวอลเลย์บอล ทางทีมงานทุกๆคนมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งการจากไปของน้องนิรุตต์ เมื่อทราบข่าวช่วงเย็นของเมื่อวานนัดชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิง คณะกรรมการและนักกีฬารวมทั้งกองเชียร์และผู้ชมข้างสนามได้ยืนไว้อาลัยให้กับน้องนิรุตต์ และได้ร่วมกันบริจาคเพื่อร่วมสมทบให้กับญาติของน้องนิรุตต์เป็นเงินทั้งสิ้น3206 บาท ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันขอขอบคุณทุกๆคนเป็นอย่างสูงมาณ.ที่นี้ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องนิรุตต์

3
วันนี้แร้..ววววนะคับ ที่จะเป็นอีก 1 วันที่สนามจะต้อนรับนักกีฬา กองเชียร์ และผู้ให้การสนับสนุนทุกๆบริษัท ที่ได้สนับสนุนนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งทุกๆรายการ เมื่อวานถ้าไม่มีโอกาศได้ไปชมคู่ชิงชนะเลิศวอลเลย์บอลชาย ก็เข้ามาดูคลิปดูรูปกันได้นะคับ ต้องขอบอกคับว่าสนามแตกจิงจิง กองเชียร์ล้นสนามเชียร์กันหนุกและเร้าจัยไม่แพ้นักกีฬาที่แข่งในสนาม สำหรับวันนี้ก็คงเป็นอีกครั้งที่สนามคงแตกอีก คู่ชิงที่ 3 ระหว่างทีม ชินอี เจ้าถิ่น ต้อนรับการมาเยือน จากทีมน้องใหม่อย่างทีมชไนเดอร์ คู่เอกของรายการได้แก่ทีม ฟูจิเอช รองชนะเลิศอันดับ 1 ปีที่แร้ว พบกับ เจ้าถิ่นเช่นกัน รองชนะเลิศอันดับ 2 ปีที่แร้ว ทีมวีก้าบอล ปีนี้เป็นนัดล้างตาอีกครั้งสำหรับทั้ง 2 ทีม เมื่อปีที่แร้ว ทีมวีก้าบอลพลาดท่าให้กับฟูจิเอชไปอย่างเข้มข้น ปีนี้มาล้างตาในรอบชิงชนะเลิศ ก็เป็นอีกนัดคับที่จะหนุกและตื่นเต๊..ลลลเร้าไจ๋ คู่นี้นักกีฬาวีก้าบอลจะได้เปรียบที่กองเชียร์ทุกๆปีขนกันมาทั้งโรงงาน แต่ทีมฟูจิเอช ใช่ว่าจะไม่มีมา เช่นเคยคับ 3 คันรถ { ปิ๊กอัพ } ทุกนัดที่แข่ง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆของชาวบางปูกันนะคับ นัดปิดสนาม

4
วันนี้แร้วนะคร๊าบ ที่อยากประชาสัมพันธ์ให้ชาวบางปู ได้มาสัมผัสบรรยากาศที่สนามแข่งวอลย์เลบอล ซึ่งวันนี้เป็นรอบรองชนะเลิส ที่จะหาทีมที่เป็นยอดฝีมือเข้าไปชิงที่ 1 เร...ยยยต้องขอเน้นกันแต่เช้าๆเพื่อให้ทราบกัน จะได้ไม่พลาดโอกาศกับนัดบิ๊กแมท จิงจิง คู่ที่ 1 บ.ฮั้วฟง พบกับ บ. NHK เวลา 17.30 น. คู่ที่ 2 บ.ชินอี พบกับ บ.ซันสตาร์เคมี คู่ที่ 2 เวลา 18.30 น.โดยประมาณ เอาจัยช่วยทุกทีมนะคับ...

5
และแร้วเราก็ได้ 4 ทีมฝีมือที่สุดในปีนี้ เป็นไปตามคลาด ทีมที่ 1 บ.ฮั้วฟง ทีม ที่ 2 บ.ชินอี ทีม ที่ 3 บ. NHK ทีมที่ 4 บ.ซันสตาร์ ที่ทั้ง 4 ทีมจะลงในนัดรอบรองชนะเลิศในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 และชิงชนะเลิศในวันพุธที่ 28 มีนาคม 2555 คู่ที่ 1 เป็นไฮไลท์เดอะบิ๊กแมทยของรายการนี้ ระหว่าง บ. ฮั้วฟง กับ
บ.NHK ที่ปีนี้โคจรมาพบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ลีลาการเล่นทั้ง 2 ทีม คู่คี่สูสีกันมาก เป็นมวยทันกัน มีทั้งรุกและรับสไตร์เดียวกัน คู่นี้แต้มชนแต้ม โอกาศ 50 :50 ทั้ง 2 ทีม คู่นี้ต้องขอเน้นคับว่าัดูแร้..วววไม่เสียจัยที่มาดู สำหรับผู้บรรยายชอบทั้ง 2 ทีม ดูคู่นี้กระพริบตาไม่ได้คับเป็นพลาด มี 3 เซ็ทให้ดูซะใจกันแน่คับ ส่วนคู่ที่ 2 บ.ชินอี ดีกรีแชมร์เก่า พบกับ บ.ซันสตาร์เคมีคอล ส่งปีแรกก็ทะลุเป้าหมายถึงรอบ 4 มาแบบฝีมือล้วนๆ ทีมชินอีดูจะเป็นต่อทีม ซันสตาร์ในด้านผู้เล่นที่มีประสพการณ์ช่ำชอง ต้องใช้คำนี้เรยคับ แต่มีจุดออ่นในเรื่องของจิตใจ เมื่อแต้มถูกนำจะควบคุมเกมไม่อยู่ ทางด้าน ซันสตาร์ ทีมนี้เล่นกันเป็นทีม มีการประสานงานได้ดีและเหนียวควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่า โอกาศที่จะล้มแชมร์มี ถ้าเล่นลูกโต้และอัด 3 เมตร โอกาศที่จะเก็บเซ็ทแรกได้มาก่อน ทีมชินอีเป็นทีมเครื่องร้อนช้า :-[ ::) ;D 8)

6
ก่อนที่จะบอกว่าทีมหนัยเข้ารอบ 4 ทีม ขอบรรยายคู่ที่ผ่านเข้ามาก่อนเมื่อวานนี้คับ คู่แรกมันส์อย่าบอกคัยเรย วีก้าบอล กับ  ทัสโก้ ทราโฟ คู่แรกของรายการ ซึ่งเมื่อวานมี 3 คู่ ปิดเกมในรอบแรก ทัสโก้ มาเล่นกันด้วยใจจิงจิงคับ ด้วยรอยยิ้มและความหวังลึกๆที่จะชนะในนัดนี้ให้ได้ เพื่อที่จะลุ้นเข้ารอบ 4 ทีมให้ได้ แต่ต้องมาพบกับทีมเก๋าของวงการอย่าง วีก้าบอล ที่ไม่ให้ทีมไหนหลุดผ่านไปได้ง่ายๆ ดีกรีอันดับ 3 ของปีที่แร้วที่ไปตัดเชือกกับซันสตาร์อย่างแพ้ไปอย่างฉิวเฉียด มาปีนี้เป็นเต็ง 2 ของรายการ เซ็ทแรกทั้งวีก้าบอลทำท่าจะจบสกอรือย่าง ชิว ชิว สักครู่เดียวกองเชียร์ที่น่ารักของทัสดก้มาเท่านั้นหละ นักกีฬามีฮึดเล่นตีตื้นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด กับเป็นฝ่ายนำ เล่นเอาสต๊าฟโค๊ชวีก้าบอลต้องขอเวลานอกเพื่อหยุดเกม ทัสโก้ เซ็ทนี้ทำท่าจะจะเป็นของฝ่ายทัสโก้ 19 ต่อ 17 วีก้าเปลี่ยนแนวรับใหม่ทำคะแนนกับขึ้นมานำเป็น23 ต่อ 22 และทัสโก้ตีแคนเสมอกันที่ 23 ต่อ 23 เป๋นฝ่ายเสริฟลูกติดเนท ปล่อยโอกาศให้หลุดลอยไปต่อหน้า วีก้าบอลได้เสริฟกับทำแต้ม 25 ก่อนในเซ็ทแรก เซ็ท 2 หนังคนละม้วนเรยคับ ทัสโก้คุมทีมไม่อยู่ แพ้ไป 25 ต่อ 14 พลากโอกาศที่จะได้เข้าสู่รอบตัดเชือก ต้องยอมรับคับว่าผ็ูเล่นและกองเชียร์ ทัสโก้ ได้ใจมากคับ ปีหน้าก้เข้าร่วมใหม่นะคับ เล่นกับวีก้าได้ 23 แต้มถือว่าใช้ได้คับ ปีหน้าฟอร์มทีมมาใหม่คับ เล่นดีขึ้นมากแร้ว กว่านัดที่แข่งกับทีมชไนเดอร์ สุ..สุ...เป้าหมายมีไว้ให้เก็บเกี่ยว ปีนี้ไม่ ปีหน้าต้องมีสักวันสำหรับทีม ทัสดก้ น้องใหม่แห่งวงการ งัยแร้วก้มาร่วมเชียร์ในรอบตัดเชื่อกกันคับ พรุ่งนี้คับ
    สำหรับคู่ 2 ระหว่าง ทีม ชินอี และ วิวเทค คู่นี้ทั้ง 2 ทืีม มีเป้าหมายเดรียวกันที่จะต้องเก็บชัยชนะนัดนี้ให้ได้เพื่อขอตั๋วเข้ารอบ 4 ทีม ให้ได้ ทีมชินอีเป็นทีมที่ส่งเข้าร่วมทุกปีผู้เล่นก้เป็นตัวเดิมๆส่วนหย่าย อย่างน้อง นู๋ไจ๋ นู๋วัน และ ยายลำยอง 3 ใบคนละเถาของทีมที่เป็นกำลังใจให้กับทีม ตามฟร์มแล้วเป็นต่อ วิวเทค ที่น้อยชั่วโมงแข่ง เซ็ทแรกเล่นกันอย่างคู่คี่สูสี ผลัดกันทำแต้ม ชินอีจะได้เปรียบที่มีผู้เล่นผลัดกันตบได้บ้าง ส่วนทางด้าน วิวเทค จะเน้นลูกโต้ เป็นส่วนหย่าย เซ็ทแรกพ่ายไป 25 ต่อ 21 เซ็ท 2 เช่นกัน ชินอีขึ้นนำและชนะไป 25 ต่อ 18 ทำให้ชินอีคว้าตั๋วใบที่ 4 เข้ารอบไป
   ส่วนคู่ปิดสนาม ระหว่าง ว่าที่แชร์อย่างฟูจเอช ปีที่แร้ว พลาดไปอย่างน่าเสียดายได้แค่รองแชมร์ ทั้งที่น่าจะคว้าแชมร์ได้สำเร็จ มาปีนี้มุ่งมั่นตั้งความหวังไว้ยังงัยต้องคว้าถ้วยใบหย่า....ยยยกับไปครองให้ได้ ตามฟอร์มแร้วมันเกินความสามารถคับปีนี้ ถ้าไม่แปีกซะก่อน วันนี้แข่งสบายๆไม่มีผลกับทีมเข้าเป็นที่ 1 ในสายอยู่แร้ว พบกับทีม ไทยฟูคูวี น้องสุดท้องของวงการน่องขาว ก่อนลงสนามเซียนข้างสนามวิจารณ์ไม่มีพลิ๊คชัวร์ เป็นไปตามคลาดคับ ชนะไป 2 ต่อ 2 เกม ซึ่งจากการเล่นแร้ว ทีมไทยฟู มีการพัฒนาทีมไปได้อย่างรวดเร็วคับต่างจากนัดแรกมาก ที่เล่นกันไม่ได้เรยนัดนี้น้องนิด เบอร์ 4 ของไทยฟู เล่นได้เยี่ยมมากๆ ขึ้นตบได้หนักแน่น ลูกทีมเล่นได้เหนียวแน่น และโต้ได้ดี ถ้ามีแข่งอีกรับรองคับทีมไทยฟูมีโอกาศเก็บแต้มได้แน่นอน เช่นกันอีกทีมนะคับ ปีหน้าก็ส่งเข้าร่วมกันอีก เพื่อมาสร้างสีสรรค์ ปีนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆทีมที่มีส่วนร่วมทำให้กิจกรรมกีฬาของชาวบางปูเป็นที่ยอมรับ บับนี้เช่นเคยร่ายซะยาว น้ำลายแตกฟอง หมองกำลังวิ่งฉิว วันนี้งานม่ยุ่งเรยมีโอกาศได้มาบรรยายให้ทราบ เด๋วมาดูรายงาน 4 ทีมที่เข้ารอบ ส่วนรูปพีวินัย สุหล่อ ลงให้ดุนะคับ อิอิ..

7
วันนี้แร้วคับ ที่ชาวนิคมบางปูไม่ควรพลาด เป็นรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้ารอบมาด้วยฝีมือล้วนๆ คู่แรก เวลา 17.30 ทีม ฮั้วฟง ที่ 1 สาย A โคจร มาพบ กับ ที่ 2 สาย B ทีม ไทยอินเตอร์ ตามฟอร์มทีม ฮั้วฟงเป็นต่อที่ตัวเล่นขึ้นตบได้ทุกตัว และดีกรีอดีตเคยล้มแชมร์ ชินอี มาแร้ว และผงาดขึ้นเป็นแชมร์ครั้งที่ 20 ทางด้าน ไทยอินเตอร์ ถึงแม้จะเสียเปรียบด้านผู้เล่น แต่ถ้าแก้เกมด้วยการขึ้นบล๊อคสลับลูกหยอดหน้าเนท โอกาศที่จะทำแต้มมีมาก แค่คู่แรกก็มันส์แร้วคับ....
มาทางด้านคู่ 2 แชมร์ก่า....ว.ววววอย่างชินอี อย่างที่บอกคับปีนี้ฟอร์มทีมแบบจัดเต็ม รอบแรกไล่ตบคู่ต่อสู้ล้มลุกคลุกคลาน เป็นทีมเต๋ง 1 ของรายการ วันนี้ต้องมาเล่นกับเพื่อนบ้านตรงข้าม อย่าง วีก้าบอล ที่เป็นที่ 2 ในสาย A ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เรย บอลวีก้าปีนี้ขาดผู้เล่นตัวตบ จึงต้องอาศัยลูกตบ 3 เมตรถึงจะพอสู้ทีม ชินอีได้ เนื่องจากทีมชินอีตัวผู้เล่นเหนือกว่าในด้านประสพการณ์และรูปร่าง ถ้าเล่นหน้าเนทเป็นเสร็จทีมชินอี สต๊าฟโค๊ชวีก้าบอลคงต้องทำการบ้านอย่างมากที่ต้องมาเล่นกับทีม ชินอี ที่มีลีลาการเล่นทั้งรุกแบบจัดหนักและรับได้โดดเด่น อย่างงัยแร้วก็อย่าพลาดนะคับสำหรับวันนี้ มีโอกาศก็มาร่วมเชียร์นักกีฬานิคมบางปูกันนะคับ รอบนี้ต้องบอกว่าสุสุ...คับ เอาจัยช่วยทุกๆทีม ทำดีให้ถึงที่สุดนะคับ ก็ฬาสร้างสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง เพื่อชาวนิคมบางปู

8
วันอังคารที่ 20 มีนาคม 255ฮ้า ก็จะเปงรอบ 8 ทีมสุท้ายของวอลเลย์บอลชาย ปีนี้ได้ทีมที่สุยอดทั้งนั้น คู่แรก ฮั้วฟง กับ ไทยอินเตอร์
คู่สอง ทีมชินอี จุ๊บ..จุ๊บ. กับ ทีม วีก้าบอล 2 คู่นี้พลาดไม่ได้เรยคับ มันส์แน่นอน ส่วน 4 ทีมที่เหลือจามารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง
ที่เข้าแน่นอนแล้วก็ NHK และ สยามเคมีคอล  ที่เหลือก็คงยังต้องลุ้นกันอีกเอือกหย่...าาาายยย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้กับนักกีฬาชาวบางปู
กันนะคับ รอบนี้บอลกระพริบตาเป็นพลาดโอกาศ  :) ;D 8)

หน้า: [1]