แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - sitmw1

หน้า: [1]
1
จอโฆษณา LED ให้เช่า ในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด

บริษัท Apricot Media มีพื้นที่สื่อโฆษณาให้เช่า เป็นลักษณะ ป้ายโฆษณากลางแจ้ง อยู่บริเวณใจกลางกรุงเทพฯมหาคร ที่มีผู้คนผ่านมากกว่า หนึ่งแสนคนต่อวัน จึงไม่พลาดที่จะมองไปที่จอ LED ซึ่งจอ LED มีขนาดใหญ่ สะดุดตา เวลาคนเดินผ่าน โดยจะ LED จะเปิดตลอด 18 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้ ป้ายบิลบอร์ดให้เช่า เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการโปรโมทสินค้า หรือ การบริการ ให้คนรู้จัก ผ่านทำเลต่างๆ ในกรุงเทพฯ โดย สื่อที่จะขึ้นบนจอ LED จะเป็นไฟล์ที่เป็น รูปภาพ (Jpeg,Jpg,Png) หรือ เป็นไฟล์ Video (mp4,flv,mpeg,avi) ซึ่งเล่นได้อย่างไม่ติดขัด




หากสนใจ เช่าป้ายโฆษณาจอLED บริษัทยังมีพื้นที่สื่อโฆษณาอีกมากมาย สนใจติดต่อได้ที่
Web : http://apricot.media
E-mail : sales@apricot.media
Tel 061-942-6561

2
ทีมงาน grandfoto ให้เช่า photoboothงานแต่ง เช่าตู้สติ๊กเกอร์ printรูปหน้างานแต่ง และระบบจอระบบสัมผัส information และ ระบบลงทะเบียน และรับผลิต software ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยทีมงาน grandfoto เป็นทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในวงการสื่อ จอทัชสกรีน และ งานถ่ายรูป และ mobile application
 
Grandfoto application ยังสามารถใช้ระบบ hashtag ในการโปรโมทการตลาดออนไลน์ สามารถใช้กับงานแต่งงานและ งานอีเว้นท์ ด้วยระบบ hashtag ทางเราสามารถสร้าง frame ให้กับรูปถ่ายก่อนปริ้นได้   ในส่วนของระบบ print ทางเราใช้ระบบ printer แบบดี ทำให้ภาพสีสวย สด กันน้ำ ด้วยระบบ dye sub ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลกับคุณภาพของ printer   นอกจากงาน software ทั้งหมด ทางเรามีขาย hardware ไม่ว่าจะเป็นกรอบทัชสกรีน ปริ้นเตอร์แบบ dye sub หรือสินค้าอื่นๆอีกมากมาย  สนใจติดต่อ E-mail : sales@apricot.media tel : 061-942-6561 Website : http://grandfoto.com

3

ร้าน MWEARCUTE จำหน่าย ชุดเอี๊ยม เอี๊ยมยีนส์ ชุดเอี๊ยมขายาว เอี๊ยมแฟชั่น เอี๊ยมกระโปรง และชุดเอี๊ยมน่ารัก อีกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น หลายสี หลายแบบ ทั้งเอี๊ยมกางเกง เอี๊ยมกระโปรง และชุดเอี๊ยมอีกมากมาย สินค้ามีคุณภาพ สามารถสั่งและเยี่ยมชมได้ที่ ชุดเอี๊ยม และอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนเพจที่ ชุดเอี๊ยม

ตัวอย่างชุดเอี๊ยมของทางร้าน
 

ร้าน MWEARCUTE มีเอี๊ยมให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เอี๊ยมยีนส์ เอี๊ยมกางเกง เอี๊ยมขายาว เอี๊ยมกระโปรง หรือเอี๊ยมน่ารักที่กำลังนิยมในปัจจุบัน ทางลูกค้าสามารถปรึกษาเรื่อง Size ขนาดได้ ผ่านทางแฟนเพจ หรือ inbox มาหาได้ตลอดเวลา โดยทางร้านจะนำสินค้าใหม่เข้ามาเสมอ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีสินค้าอื่นอีกมากมายสามารถเข้าเยี่ยมชมได้
สินค้า กางเกงในเอวสูง กางเกงในสตรี กางเกงในเก็บพุง และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย แว่นตา เสื้อยืด เสื้อเชิต
ราคาไม่แพง เยี่ยมชมสินค้าได้ที่ และ อัพเดตสินค้าใหม่ๆได้ที่
https://www.facebook.com/mwearcute
http://www.mwearcute.com
Line : mwearcute


ขอบคุณสำหรับพื้นที่โฆษณาครับ


4
SITHA DIAMOND ร้านขายและรับผลิตงาน เครื่องประดับเงินแท้  ต่างหูเงินแท้  แหวนเกลี้ยง แหวนเงินแท้ สามารถเข้าเยี่ยมชมสินค้า ของเราได้ที่


https://www.facebook.com/sithadiamond
http://sithadiamond.com

SITHA Diamond เป็นร้านเครื่องประดับเงินแท้ เครื่องประดับเพชร รวมทั้งเพชรแท้ ด้วยราคาถูก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เครื่องประดับเงิน อาทิเช่น แหวนเกลี้ยง แหวนเงินแท้ ต่างหูเงินแท้ สร้อยข้อมือเงินแท้ กำไลข้อมือเงินแท้ จี้เงินแท้ ฯลฯ เพราะทางเราเป็นผู้ผลิตงานเงินแท้ เครื่องประดับเงินแท้เอง ดังนั้น เราสามารถออกแบบและผลิตได้เองไม่ซ้ำกับของร้านอื่นๆ  ส่วนงานเครื่องประดับเพชรแท้ อาทิเช่น แหวนเพชรแท้ ต่างหูเพชรแท้ สร้อยข้อมือเพชรแท้ กำไลข้อมือเพชรแท้ หรือ เครื่องประดับเพชรรัสเซีย อาทิเช่น แหวนเพชรรัสเซีย ต่างหูเพชรรัสเซีย แหวนพลอย
ติดต่อสอบถามเพิ่ม



E-mail sale@sithadiamond.com
Line : sithadiamond
Tel : 086-924-0409

ขอบคุณพื้นที่ที่ให้ โฆษณาด้วยครับ

5
เว็บข่าวประชาสัมพันธ์  งานแสดงสินค้า  งานลดราคา  งานอีเว้นท์ ทั่วประเทศไทย พร้อมกับข้อมูลข่าวสารแต่ละงานต่างๆ แบ่งหมวดหมู่ชัดเจนถูกต้อง สามารถเลือกรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการมาเที่ยวชมงานอีเว้นท์ งานลดราคาสินค้าทุกชนิด งานหนังสือ งานท่องเที่ยวไทย งานเกมส์ งานของตกแต่งบ้าน งานคอนโด งานบ้านและสวน งานสัตว์เลี้ยง งานต้นไม้ ซึ่งทางเว็บไซด์ มีข้อมูลประชาสัมพันธ์อย่างละเอียด ผู้ที่เยี่ยมชม สามารถวางแผนการเข้าชมงานได้อย่างถูกต้อง ไม่เสียเวลาอีกต่อไป เนื่องจากทางเว็บไซด์ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ตามผู้จัดงาน มีแผนที่ เวลาและสถานที่อย่างถูกต้อง และสามารถเยี่ยมชมดูข้อมูลรายละเอียด ของงานอีเว้นท์ต่างๆได้ที่ http://okayevent.com

หน้า: [1]